CÂU HỎI THƯỜNG GẶP HOMI

  • Liên hệ với HOMI bằng cách nào?

Khách hàng có nhu cầu tư vấn về gia công sản phẩm vui lòng liên hệ với HOMI qua những phương thức sau:

Quý khách có nhu cầu tư vấn gia công sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc gia đình, hãy gửi yêu cầu cho HOMI theo thông tin hỗ trợ dưới đây. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ cho Quý khách.

 Phương Kiều: 086.919.5559 (Hotline/Zalo)

Kết nối Zalo để được tư vấn: https://zalo.me/0869195559

 Phương Uyên: 0866.980.139 (Hotline/Zalo)

Kết nối Zalo để được tư vấn: https://zalo.me/0866980139

 Ngọc Ngân: 0865.803.179 (Hotline/Zalo)

Kết nối Zalo để được tư vấn: https://zalo.me/0865803179

 Hà Loan: 0963.859.068 (Hotline/Zalo)

Kết nối Zalo để được tư vấn: https://zalo.me/0963859068

  • Phương thức đặt hàng như thế nào?

Khách hàng có thể đặt hàng qua các hình thức sau đây:

Trực tiếp: Khách hàng tới trực tiếp showroom hoặc nhà máy để trao đổi và đặt hàng trực tiếp

Online: Khách hàng có thể truy cập website: duocmyphamhomi.vn hoặc hotline 0972 39 68 68 để đặt hàng trực tiếp

  • Phương thức thanh toán ra sao?

Thanh toán 50% giá trị hợp đồng sau khi ký kết, 50% còn lại khách hàng thanh toán sau khi nhận thành phẩm

  • Chế độ hậu mãi ra sao?

Homi có rất nhiều chế độ hậu mãi trước và sau đơn hàng cho khách hàng. Với nhiều gói ưu đãi dành cho khách hàng mới, khách hàng quay lại đặt hàng lần 2. Nhiều trương trình hỗ trợ giảm trực tiếp chi phí vào đơn hàng, hỗ trợ marketing, tư vấn chiến lược kinh doanh….