CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện được bảo hành

Chính sách bảo hành sẽ được Homi thực hiện khi sản phẩm thuộc các điều khoản dưới đây:

  • Tất cả các sản phẩm của HOMI còn trong thời hạn bảo hành đều được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Thời hạn bảo hành được xác định là thời gian sống của sản phẩm và được nêu rõ trong hợp đồng.
  • Sản phẩm bảo hành phải nguyên chai, nguyên gói, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hay rách, móp.
  • Những sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật) ngoại trừ lỗi của bên mua (Điều kiện bảo quản…)
  • Tất cả Nguyên liệu – Bao bì – Chai Lọ – In ấn được Homi cung cấp toàn bộ.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả hàng không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về lại người yêu cầu.

Chính sách bảo hành tại HOMI
Chính sách bảo hành tại HOMI

Phương thức bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày cung cấp.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.

Trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

  • Những trường hợp không thuộc điều kiện bảo hành trên sẽ được chuyển hoàn về cho đơn vị yêu cầu áp dụng chính sách bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc dược mỹ phẩm Homi sản xuất.
  • Khách hàng bảo quản sản phẩm sai quy định.

Chính sách bảo hành trên sẽ được Homi cung cấp cách rõ ràng, chi tiết nhất khi tiến hành trao đổi trực tiếp với khách hàng và được thỏa thuận rõ khi ký hợp đồng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 097.239.68 68.