“Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vào khoảng 2,63 tỷ USD và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3,32% hàng năm đến năm 2027” – Theo Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel. Đây là con số vô cùng tiềm năng và gợi mở nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hiện nay.
Người dùng Việt giờ đây không chỉ chọn mua sản phẩm giá rẻ mà còn muốn sử dụng mỹ phẩm chất lượng. Đây là lý do khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn gia công mỹ phẩm thay vì nhập hàng ngoại về bán. Cũng theo đó, các đơn vị gia công mỹ phẩm như HOMI lại có thêm nhiều cơ hội hợp tác cũng như khẳng định chỗ đứng trong ngành.
HOMI – Trợ thủ số 1 cho doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm
Giữa hàng trăm đối thủ đáng gờm và có tên tuổi, một “tân binh” như HOMI lại bật lên bởi những giá trị riêng biệt mà đơn vị này sở hữu. Với tổng kinh phí đầu tư hơn 2 triệu USD, quy mô hơn 1000m2 và gần 150 nhân viên đang làm việc, HOMI đã chinh phục thành công nhiều doanh nghiệp bởi:
Nhà máy đạt chuẩn CGMP
Đây được xem là một trong những tiêu chuẩn khắt khe với ngành gia công mỹ phẩm. Rất ít nhà máy tại Việt Nam đáp ứng đủ điều kiện để có được sự chứng nhận này. Một đơn vị đạt chuẩn CGMP sẽ phải đảm bảo được quy trình sản xuất an toàn cũng như đem được sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Tại HOMI, từ công nghệ sản xuất tới các loại máy gia công sẽ được trang bị đầy đủ và nâng cấp kịp thời. Nhờ vậy, quy trình sản xuất và tiến độ gia công luôn được đảm bảo (hơn 10.000 sản phẩm/ ngày). Thành phẩm thu được cũng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như những yêu cầu từ phía doanh nghiệp.
Nguồn nguyên liệu an toàn – phong phú
HOMI sở hữu những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín và đảm bảo. Dược liệu dùng trong gia công đều được nuôi trồng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với những nguyên liệu được nhập từ nước ngoài, HOMI cũng lựa chọn các cơ sở uy tín, có đủ giấy phép kinh doanh và cung cấp đủ các thông tin về nguồn gốc nguyên liệu.
Không chỉ thế, trước khi đưa vào gia công chính thức, các nguyên liệu này cũng sẽ được thử nghiệm qua nhiều bước để chắc chắn rằng chúng “sạch” và lành tính. Vì chỉ có như thế, các sản phẩm tạo ra mới đảm bảo an toàn, không gây ra kích ứng.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Con người cũng là yếu tố vô cùng quan trọng tại HOMI. Nhờ sở hữu những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao mà các sản phẩm tạo ra luôn bắt trend, độc đáo mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Thêm nữa, đội ngũ tư vấn viên tại đây rất tận tâm và nhiệt tình. Đặc biệt là trong việc giải đáp, hỗ trợ định hướng thương hiệu và xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp. Điều này giúp HOMI có được cảm tình rất lớn từ đối tác trên khắp cả nước.
Cung cấp đa dạng gói dịch vụ
Dù doanh nghiệp muốn gia công mỹ phẩm trọn gói hay gia công theo yêu cầu thì HOMI đều hoàn toàn có thể đáp ứng được. Việc lựa chọn hợp tác với HOMI sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm nhiều chi phí, nhân công và thời gian.
Ngoài ra, với startup hay những công ty ít kinh nghiệm trong hợp tác gia công mỹ phẩm, HOMI sẽ có gói hỗ trợ từ A – Z. Từ việc đặt tên thương hiệu, lên công thức bào chế, gợi ý thiết kế bao bì đến các vấn đề về giấy tờ pháp lý, HOMI đều có thể giải đáp và tư vấn cặn kẽ.
>>> Xem thêm:
Lý do các doanh nghiệp đánh giá cao HOMI?
Như đã nói, có hàng trăm cái tên nổi bật trong ngành gia công mỹ phẩm. Thế nhưng, HOMI vẫn nhận được sự ưu ái và tin tưởng của các doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài các ưu điểm lớn về nhà máy sản xuất, nguyên liệu, con người và dịch vụ thì dưới đây là lý do:
Thái độ làm việc chuyên nghiệp
HOMI luôn dành sự tôn trọng và đặt lợi ích của doanh nghiệp lên hàng đầu. Thông thường, khi chưa ký hợp đồng, các doanh nghiệp sẽ hỏi rất kỹ về: bảng giá, nguồn nguyên liệu, mẫu thử, hợp đồng, các dịch vụ khác …. Và thực tế thì không phải đơn vị gia công nào cũng đủ kiên nhẫn để giải đáp tất cả. Nhưng, tại HOMI những điều này đều sẽ được tư vấn viên giải đáp chi tiết và đầy đủ.=
Khi có yêu cầu hỗ trợ từ đối tác, nhân viên tại HOMI thường phản hồi rất nhanh, ngắn gọn và dễ hiểu, đồng thời đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp nắm được thông tin chính xác mà không tốn nhiều thời gian.
Quy trình làm việc khoa học
HOMI luôn lưu lại mong muốn, yêu cầu của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu tư vấn. Nó giúp tư vấn viên hiểu và cung cấp đúng những điều doanh nghiệp cần. Minh chứng rõ nhất là khi gửi đi mẫu thử cho tới lúc hoàn thành và gửi lại thành phẩm cho doanh nghiệp, HOMI luôn nhận về những đánh giá và phản hồi tích cực.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn tiết kiệm chi phí gia công mỹ phẩm bằng bắt tay với một đơn vị gia công thì HOMI xứng đáng là lựa chọn đáng để cân nhắc. HOMI sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình trong hành trình doanh nghiệp bạn xây dựng thương hiệu riêng trên thị trường mỹ phẩm Việt.