...

Off – White chính thức gia nhập “đường đua mỹ phẩm”

Off – White chắc hẳn không còn là thương hiệu quá xa lạ với những người quan tâm và yêu thích thời trang xa xỉ thế giới. Thế nhưng, vào năm 2022 này, sau gần 10 năm phát triển, Off – White chính thức tham gia vào thị trường mỹ phẩm với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Paperwork – Nước hoa đề cao nét cá tính riêng biệt.

Trong bài viết tin tức hôm nay, hãy cùng Homi khám phá nét đặc biệt có trong “lần đầu ra mắt” này của Off – White nhé!

Đôi nét về thương hiệu Off – White

Đôi nét về Off - White
Đôi nét về Off – White

Off – White là thương hiệu thời trang đường phố xa xỉ được thành lập từ năm 2012 bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Ghana là Virgil Abloh. Bằng sự phát triển không ngừng nghỉ với những sản phẩm ấn tượng, năm 2018 Off – White được tạp chí Lyst bình chọn là “thương hiệu đình đám nhất hành tinh” và đến nay đã có hơn 24 cửa hàng được bày bán trên toàn thế giới.

Nhắc đến Off – White có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các thiết kế có họa tiết sọc trắng đen nổi bật như các đường kẻ trên đường phố. Đây cũng có thể coi là “signature” của thương hiệu khi khách hàng phân biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra, thời trang Off – White còn có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày khi chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang đường phố và thời trang trên sàn diễn. Do đó, các thiết kế của thương hiệu này luôn được đón nhận cách tích cực mỗi khi ra mắt.

Bộ sưu tập làm đẹp đầu tiên – Paperwork gia nhập ngành mỹ phẩm

Paperwork gia nhập ngành mỹ phẩm
Paperwork gia nhập ngành mỹ phẩm

Trước khi ra mắt dòng nước hoa độc quyền Paperwork, Off – White đã từng hợp tác cùng một thương hiệu Hàn Quốc mang tên AmorePacific. Sự kết hợp này đã tạo nên các sản phẩm chăm sóc thông dụng phiên bản giới hạn bao gồm bông tẩy trang, cushion, mặt nạ, son dưỡng môi, khẩu trang và được đón nhận nồng nhiệt ngay từ những ngày đầu hé lộ.

Tiếp nối thành công đó, đầu năm 2022 Off-White đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng nước hoa tôn vinh cá tính riêng biệt của bản thân mang tên Paperwork, đánh dấu khởi đầu mới của thương hiệu ở thị trường mỹ phẩm.

Cũng như các thương hiệu thời trang khác khi ra mắt mỹ phẩm như Hermes, Gucci, Louis Vuitton, Tom Ford… dòng nước hoa mới của Off – White đã gây được dấu ấn lớn trong lòng người tiêu dùng bởi ý tưởng đem đến hương thơm đặc biệt mà mọi giới tính, tuổi tác hay chủng tộc đều có thể tự tin thể hiện nét cá tính riêng của bản thân.

Không chỉ là dòng sản phẩm độc đáo và mới lạ của thương hiệu thời trang đình đám Off – White mà Paperwork còn là “di sản” của nhà sáng tạo Virgil Abloh trước khi anh qua đời tháng 11 năm 2021. Do đó, mỗi sản phẩm có trong bộ sưu tập đều đang một ý nghĩa đặc biệt với bất cứ ai sở hữu được.

Bên cạnh đó, ngoài giới thiệu về các sản phẩm nước hoa, Paperwork còn hứa hẹn sẽ mang đến đa dạng các sản phẩm khác bao gồm nước sơn móng tay và các loại mỹ phẩm trang điểm chất lượng khác.

*** Xem thêm bài viết:

4 loại nước hoa thuộc bộ sưu tập Paperwork

4 Loại nước hoa thuộc bộ sưu tập Paperwork
4 Loại nước hoa thuộc bộ sưu tập Paperwork

Thông qua quá trình nghiên cứu và điều chế kỹ lưỡng của Virgil Abloh cùng các chuyên gia trong ngành bao gồm Alexis Dadier, Jerome Epinette và Sidonie Lancesseur đã tạo nên các mùi hương độc đáo bao bọc bên ngoài là thiết kế bao bì cực ấn tượng.

  • Solution No.1: Dòng nước hoa tươi mát tự nhiên, xen lẫn hương thơm thiên về thể thao nhưng vẫn có chút sự gợi cảm đặc trưng của những năm thập niên 90, rất phù hợp với những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng.
  • Solution No.2: Sản phẩm là sự hòa quyện của hai loại tinh dầu lá quýt và hoa cam, mang đến hương thơm thư giãn, dễ chịu, tràn năng lượng với những nốt hương mới mẻ và đầy sự tự tin.
  • Solution No.3: Gây ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên bằng hương thơm quyến rũ nồng nàn của hoa hồng xứ Grasse kết hợp cùng sự lãng mạn nhẹ nhàng và không kém phần hiện đại.
  • Solution No.4: Mang đến hương thơm nồng ấm từ gỗ hoà trộn cùng không gian thoáng đãng và trong veo của cỏ cây, hoa lá thiên nhiên.

Homi hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sự kiện đình đám này của Off – White. Và nếu là một trong những tín đồ “nòng cốt” của thương hiệu Off – White thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay chọn mua ngay các sản phẩm có trong bộ sưu tập Paperwork và cùng trải nghiệm nét độc đáo, riêng biệt này nhé!


Founder Nguyễn Kim Linh Vũ nhà sáng lập Viện Nghiên Cứu Dược Mỹ Phẩm Homi, hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành gia công mỹ phẩm trong và ngoài nước, 5 năm chuyên môn giảng dạy về công thức & điều chế các loại mỹ phẩm, cố vấn cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trong nước, rất am hiểu thị trường mỹ phẩm Việt Nam!

Phạm Thị Viên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận tin tức mới nhất từ Homi

    Dược mỹ phẩm Homi là đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói, công thức độc quyền tại Việt Nam