...

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chỉ với 3 bước đơn giản

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp luôn được phái đẹp dành nhiều tình cảm bởi khả năng dưỡng da tốt cùng mức độ uy tín cao từ nhà sản xuất. Và nếu đang ấp ủ xây dựng một thương hiệu cao cấp của riêng mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy để Homi cùng bạn chung tay nhé!

Thế nào là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp?

Mỹ phẩm cao cấp là loại mỹ phẩm được đầu tư chỉnh chu từ mặt chất lượng sản phẩm đến bao bì thiết kế và cả việc xây dựng thương hiệu đều chăm chút cách tỉ mỉ nhất.

Do đó, các sản phẩm này thường toát lên vẻ ngoài sang trọng, quý phái và được định giá cao hơn các loại mỹ phẩm thông thường.

Homi chia sẻ 3 bước xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp

Nếu bạn đang mong muốn tạo riêng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà chưa biết bắt đầu từ đâu. 

Homi – Đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu sẽ là người bạn đồng hành uy tín cùng bạn xây dựng ý tưởng đó chỉ với 3 bước đơn giản.

Xác định mục tiêu và ngân sách

Loại mỹ phẩm nào bạn hướng đến khi sản xuất? Sản phẩm đó có đang “hot” trên thị trường? Thị phần của sản phẩm ra sao?...Hãy tìm kiếm cho mình một mục tiêu lý tưởng và đúng đắn trước khi thực hiện ý tưởng xây dựng của mình bạn nhé.

Bên cạnh đó, hãy xác định xem ngân sách mà bạn có hiện tại là bao nhiêu? Số lượng gia công là bạn mong muốn như thế nào? 

Trả lời hết các câu hỏi này cho thấy bạn đã hoàn thành được bước 1 trong quy trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của mình. 

Tìm kiếm đơn vị gia công mỹ phẩm

Đây là bước quan trọng nhất quyết định xem sản phẩm của bạn là thương mỹ phẩm cao cấp hay bình dân. Bởi lẽ, nếu đơn vị gia công bạn lựa chọn không đủ uy tín và có chuyên môn cao sẽ không thể tạo nên một sản phẩm chất lượng.

Và Dược Mỹ Phẩm Homi là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu với đầy đủ khả năng và kinh nghiệm cùng mức độ uy tín cực cao chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Homi tự hào là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu
Homi tự hào là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu
  • Nhà máy sản xuất mỹ phẩm

Tại Homi, số vốn đầu tư cho các trang thiết bị tại nhà máy là hơn 2 triệu USD. Do đó, máy móc luôn được nâng cấp, bổ sung sao cho tiên tiến và hiện đại nhất, theo kịp với tiến độ phát triển của thị trường. 

Ngoài ra, chu trình vệ sinh và bảo dưỡng được diễn ra hàng ngày một cách có tổ chức và cực kỳ kỹ lưỡng, nghiêm ngặt.

Thêm vào đó, tháng 8 năm 2017 Homi đã nhận được chứng nhận cGMP của Sở y tế đủ điều kiện tham gia sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và an toàn.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại
  • Đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Homi đã chú trọng tuyển chọn những chuyên gia. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng khả năng nghiên cứu hiệu quả để phát triển thành đội ngũ R&D nồng cốt.

Tại đây, mọi yêu cầu của quý khách hàng đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và chu toàn bằng tinh thần cầu tiến và không ngừng hoàn thiện, tạo nên những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất khi sử dụng.

  • Nguyên liệu sản xuất

Kiểm tra, rà soát là những hoạt động thường ngày của đội ngũ nhân viên tại Homi đối với các nguyên liệu đầu vào trước khi đưa vào gia công, sản xuất.

Nguồn nguyên liệu lành tính, hoàn toàn thiên nhiên là những điều được Homi dành nhiều quan tâm vì đây là khâu quan trọng nhất để phát triển mỹ phẩm hoàn thiện.

  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo

Với phương châm “luôn đặt khách hàng làm trọng tâm” Homi đã, đang và sẽ luôn tận tình, chu đáo với mỗi khách hàng, đơn vị hợp tác. 

Từ khâu tư vấn đến thành phẩm đều thông qua ý kiến khách hàng để nghiên cứu, sửa đổi và hoàn thiện. Sao cho bạn cảm thấy mình được tiếp đón và đối đãi như câu “khách hàng là thượng đế”.

Hoạch định chiến lược Marketing 

Khi mới bắt đầu kinh doanh bất kỳ một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nào thì đây cũng là bước khó khăn đối với nhiều người. Bởi thông qua các chiến lược đúng đắn thì sản phẩm mới được người tiêu dùng hiểu và đón nhận cách tích cực.

Hoạch định chiến lược marketing đúng đắn
Hoạch định chiến lược marketing đúng đắn

Thế nên, bạn sẽ tiếp thị online hay offline? Kênh truyền thông nào sẽ được bạn chọn làm kênh chủ lực? Có bất kỳ sự kiện nào diễn ra khi sản phẩm ra mắt thị trường không?… Hoàn thiện được một chiến lược tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Và nếu không tìm được chiến lược nổi bật nào. Đừng lo, đơn vị gia công mỹ phẩm Homi sẽ hỗ trợ bạn phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ấn tượng và bài bản nhất. 

Homi sẽ luôn là người đồng hành đứng sau thành công của bạn.

Một ý tưởng kinh doanh, một sản phẩm chất lượng hay một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đang ấp ủ, lớn dần trong bạn. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến hotline 097.239.68 68 và để Homi làm người đồng hành cùng bạn nhé!


Founder Nguyễn Kim Linh Vũ nhà sáng lập Viện Nghiên Cứu Dược Mỹ Phẩm Homi, hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành gia công mỹ phẩm trong và ngoài nước, 5 năm chuyên môn giảng dạy về công thức & điều chế các loại mỹ phẩm, cố vấn cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trong nước, rất am hiểu thị trường mỹ phẩm Việt Nam!

Phạm Thị Viên

One thought on “Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chỉ với 3 bước đơn giản

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận tin tức mới nhất từ Homi

    Dược mỹ phẩm Homi là đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói, công thức độc quyền tại Việt Nam